Về Kiến An Tháng 3
Lượt xem: 612

Tháng ba luôn là tháng mà thanh niên trông đợi với khí thế tự hào, tinh thần sôi nổi bằng nhiều hoạt động về nguồn thiết thực.

                                                                                                             Chi đoàn Điện lực Dầu Tiếng

Kiến An  - là địa danh với nhưng người con đã tạo nên ký ức hào hùng, trung dũng và cả những hy sinh mất mát trong cuộc chiến dài hàng thập kỷ. Tháng ba hôm nay, ngoài là nơi tạo sân chơi và tìm hiểu truyền thống lịch sử của tỉnh nhà còn là nơi đón những cựu binh đã từng sống, từng chiến đấu cũng về thăm lại chiến trường xưa, để ôn lại chặng đường vẻ vang qua những sự kiện lịch sử của căn cứ Hốc Tràm-nay là Di tích lịch sử rừng Kiến An.

                                   Cán bộ hưu trí (Bến Cát - Dầu Tiếng)

Khi dịch bệnh Covid 19 tạm được kiểm soát, Tại di tích rừng lịch sử Kiến An lại nhộp nhịp đón các đoàn khách về thăm. Các đơn vị Đoàn Thanh niên công an huyện, Cán bộ xã An Lập, Cựu học sinh trường cấp 2-3 Bến Cát, Đoàn Thanh niên Điện lực Dầu Tiếng, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương, Đoàn cán bộ hưu trí Dầu Tiếng- Bến Cát, các em học sinh trường Dân lập Nguyễn Khuyến...với hơn 200 người đã đến tham Kiến An, ngoài hoạt động về nguồn ôn lại lịch sử, nơi đây cũng diễn ra các hoạt động hết sức thiết thực như tặng học bổng cho học sinh nghèo trên địa bàn huyện Dầu Tiếng, tặng quà cho các gia đình chính sách...cùng các hoạt động dã ngoại...

                                                                                                                      Cẩm Tú

KHU DI TÍCH LỊCH SỬ CÁCH MẠNG RỪNG KIẾN AN
Địa chỉ: Ấp Bàu Khai, Xã An Lập, Huyện Dầu Tiếng, Tỉnh Bình Dương

Số điện thoại: 0274 3592772    |     
Email: ditichrungkienan@gmail.com
Facebook: @ditichrungkienan

HOẠT ĐỘNG TẤT CẢ CÁC NGÀY (Từ 07 giờ đến 17 giờ)

2020 © Bản quyền thuộc Ban Quản Lý Di Tích Huyện Dầu Tiếng

Thiết kế bởi VNPT
Cám ơn bạn đã liên hệ với chúng tôi !
Gửi Xóa